Tin tức

Tin tức

DeliFarm khai trương cửa hàng thực phẩm DELI MARKET đầu tiên tại Hồ Chí Minh
04/28/2022 / By Delifarm

Vào tháng 03/2022, Ban lãnh đạo công ty TNHH Thương Mại DeliFarm đã cắt băng khánh thành, chính thức khai trương cửa hàng thực phẩm DELI MARKET đầu tiên, đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hiện diện của một “tân binh” đầy tiềm năng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm sạch.

Ngày nay, thói quen đi chợ của người tiêu dùng ngày càng thay đổi, thay vì quá chú tâm vào những thực phẩm giá rẻ thì càng nhiều người tìm hiểu xu hướng “đi chợ xanh”, quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc thực phẩm và yếu tố bảo vệ môi trường. Bên cạnh  thói quen chọn lựa thực phẩm ở những khu chợ truyền thống, các bà nội trợ thường ưu tiên tìm đến những cửa hàng thực phẩm uy tín, nơi họ có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất, đặc biệt là các thực phẩm chính cho bữa ăn như gạo và rau củ quả sạch.

Thấu hiểu điều đó, Công ty DeliFarm đã kịp thời cho ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm DELI MARKET, với cửa hàng đầu tiên được khai trương tại địa chỉ 19 Bạch Đằng, Phường 15, quận Bình Thạnh. DELI MARKET ra đời với sứ mệnh là nơi “khởi nguồn bữa cơm ngon” mong muốn là nơi mua sắm tin cậy, tiện lợi, giá cả phải chăng và được tin dùng bởi những bà nội trợ.

DELI MARKET tập trung bày bán các mặt hàng thực phẩm thiết yếu trong căn bếp như: các loại thịt cao cấp, rau củ quả, gia vị nấu bếp quen thuộc, và đặc biệt là mặt hàng gạo Ông Táo - vốn là sản phẩm chủ lực của DeliFarm. Trước khi được bày bán, các mặt hàng đều được DELI MARKET chọn lọc và cập nhật kỹ lưỡng để  vừa đáp ứng sự đa dạng mà vừa đa năng, có thể chế biến được nhiều món khác nhau. Ngoài ra các sản phẩm thịt và rau củ đều được sơ chế, đóng gói sẵn, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đây là giải pháp tối ưu dành cho những người tiêu dùng bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho việc mua sắm.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể yên tâm chọn mua bởi các mặt hàng của DELI MARKET đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, đạt chuẩn Global GAP, và được kiểm tra hằng ngày, đảm bảo độ tươi mới trong từng sản phẩm.

Kệ hàng rau củ quả được bài trí tươi ngon, bắt mắt

Sự ra đời của DELI MARKET đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn mua sắm cho người tiêu dùng, đến DELI MARKET, đầu tiên, khách hàng có thể cảm nhận sự tiện lợi bởi những quầy hàng được sắp xếp gọn gàng, bắt mắt, khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy những sản phẩm cần mua. Bên cạnh đó, quầy nước pha chế tại chỗ với những thức uống giải nhiệt đơn giản cũng góp phần tạo nên trải nghiệm mua hàng vừa thực tế lại vô cùng thân thiện. Với những mặt hàng trọng tâm và uy tín, giá cả hợp lý, chất lượng phục vụ tốt, DELI MARKET tự tin đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng của nhiều nhóm khách hàng khác nhau từ bình dân đến cao cấp.

Người tiêu dùng đến mua sắm tại DELI MARKET

Với châm ngôn “nguồn dinh dưỡng chạm trái tim”, DeliFarm vẫn luôn nỗ lực từng ngày nhằm phục vụ những sản phẩm nông nghiệp chất lượng và an toàn nhất, tiêu biểu là các sản phẩm gạo Ông Táo đang rất được ưa chuộng bởi bạn bè quốc tế. Đặc biệt, sau khoảng thời gian đại dịch khó khan vừa qua, DeliFarm càng thêm hiểu được rằng nhu cầu thực phẩm an toàn sức khỏe đang được đề cao hơn bao giờ hết, vì vậy chuỗi cửa hàng thực phẩm DELI MARKET mong muốn được làm người bạn đồng hành trong mỗi bữa ăn gia đình Việt”

Không dừng lại ở mô hình cửa hàng thực phẩm thông thường, với định hướng mô hình sản xuất khép kín, sắp tới DELI MARKET sẽ là nơi trưng bày bán lẻ các mặt hàng thực phẩm do chính DeliFarm sản xuất, trước mắt là mặt hàng Gạo Ông Táo ST25, ST21, Hương Lài Angkor (KDM), và tương lai sẽ là các mặt hàng bột dinh dưỡng, sữa tươi,…

Với dây chuyền công nghệ hiện đại, và hoàn toàn minh bạch trong quy trình sản xuất, DELI MARKET mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến với với người tiêu dùng Việt, từ đó nâng cao sức khỏe cho mọi người và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Sản phẩm Gạo Ông Táo đạt chuẩn HAPPC Úc của DeliFarm

Hãy đến với DELI MARKET để tận dụng ngay cơ hội sử dụng những chương trình khuyến mãi có một không hai, và “rinh” về thật nhiều thực phẩm tươi ngon, vì DELI MARKET luôn sẵn sàng “khởi nguồn bữa cơm ngon” cùng gia đình bạn.

 

 

 

Tin mới

    Giỏ hàng ({% TotalItem %})

    1. {% item.name %}
      {% item.price.text %} x {% item.quantity %}
    Thanh toán