Tin tức

Tin tức

Delifarm - Top 50 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á
08/31/2022 / By Delifarm

Ngày 28 tháng 8 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội - thủ đô Hà Nội, Công ty DELIFARM đã vinh dự được trao giải Top 50 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á. Giải thưởng được tổ chức bởi Asia Business Centre - Tổ chức khoa học ứng dụng trực thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học về Đông Nam Á & Việt Nam và được truyền hình trực tiếp tại VTC6. Tham gia chương trình với sự góp mặt của Ông Lee Seung Ho - Chủ tịch Tổ chức giám sát chất lượng Quốc tế, các chuyên gia kinh tế, thông tin báo chí và các đại diên của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: BRG, VTV Cab…

Đây là Giải thưởng tiếp theo ghi nhận sự phát triển, đóng góp trong nửa đầu năm 2022 mà đội ngũ Delifarm đã không ngừng cố gắng. Delifarm một lần nữa ghi dấu ấn riêng tên tuổi non trẻ trên biểu đồ ngành lương thực thực phẩm Việt Nam. 

Đón đầu thử thách, chớp lấy cơ hội

Nữa đầu năm 2022 thật nhiều biến động với các doanh nghiệp tại Việt Nam, khi thị trường vừa mới khôi phục và có nhiều bước chuyển mình đột ngột. Đây là bài toán thách thức các doanh nghiệp phải luôn trong tình thế sẵn sàng thích nghi, có chiến lược ứng biến linh hoạt nhưng vẫn giữ được phẩm chất đặc trưng của thương hiệu. 

Cùng dòng chảy chung của xã hội, Delifarm quyết tâm hướng mình về “tâm bão”, trực diện đối đầu với những thay đổi của thị trường, cụ thể hơn là ngành hàng Nông sản - Thực phẩm - Đồ uống. Dự đoán sau thời kỳ đại dịch, người tiêu dùng càng quan tâm nhiều hơn vào chất lượng, nguồn gốc thực phẩm, và tính tiện lợi trong vận chuyển, Delifarm không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển hệ chính sách giao hàng tận nơi, hệ thống điểm bán trên toàn quốc và trên mọi nền tảng phương tiện xã hội. 

Thành công đến từ nỗ lực chung

Để đi đến thành tựu như hôm nay là sự kết hợp giữa 3 yếu tố chính. Đầu tiên là sự tín nhiệm và đồng hành của Quý khách hàng, Quý đối tác. Tiếp đến là sự tâm huyết đồng lòng của đội ngũ Ban Giám Đốc và nhân viên Delifarm cuối cùng là sự kế thừa từ bề dày kinh nghiệm sản xuất và phân phối gạo ra Thế Giới từ hệ thống nhà máy sản xuất và bao bì đóng gói đạt chuẩn Quốc tế sẵn có.

Với tư cách là thành viên của Tín Thương SJC– Tập đoàn có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản, Delifarm tự tin tiếp nối sứ mệnh nâng cao chất lượng thực phẩm Việt. Giải thưởng Top 50 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á là cột mốc quan trọng để Delifarm tiếp tục “thừa thắng xông lên”, Delifarm sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, không ngừng cải tiến và chăm chút từng hạt gạo Ông Táo để mang đến những giá trị dinh dưỡng nhất cho từng bữa ăn gia đình Việt để luôn tự hào “NGUỒN DINH DƯỠNG CHẠM TRÁI TIM”. 

 

 

Giỏ hàng ({% TotalItem %})

  1. {% item.name %}
    {% item.price.text %} x {% item.quantity %}
Thanh toán