Tin tức

Tin tức

Teambuilding Delifarm “Sạc năng lượng - Sẵn sàng bứt phá”
08/13/2022 / By Delifarm

Vừa qua đại gia đình Delifarm đã có những giây phút thư giãn cực sảng khoái trong chuyến teambuilding tại đảo Phú Quý, Bình Thuận để đánh dấu sự ra mắt của thành viên mới trong hệ sinh thái thực phẩm xanh - Bột dinh dưỡng Thuần Nhiên và những thành tích đáng kể trong nữa đầu năm 2022.

Tập thể thành viên gia đình Delifarm cùng hô to khẩu hiệu: Sạc năng lượng - Sẵn sàng bứt phá

Tạm gác lại khó khăn thường ngày, tập thể gia đình Delifarm cùng tụ họp trong chuyến teambuilding nghỉ mát mùa hè tại Phú Quý - một trong những địa điểm du lịch được check in nhiều nhất trong năm 2022.

Gia đình Delifarm check-in tại cột cờ đảo Phú Quỳ 

Khung cảnh biển xanh cát trắng kỳ vĩ, hoang sơ động lòng người tại hòn đảo Phú Quý xinh đẹp như kéo các thành viên lại gần nhau hơn, từ những cảm xúc ngại ngùng đầu tiên, theo một cách tự nhiên nhất, khoảng cách giữa các thành viên dần dần thu hẹp, không phân biệt vùng miền, chi nhánh, khu vực, không còn phân biệt vị trí Sales hay Back office, cả gia đình Delifarm hòa chung bầu không khí phấn khởi. 


Những khoảnh khắc “cháy” hết mình trong các trò chơi team teambuilding 

Bùng nổ cảm xúc trong trò chơi tập thể, các đội chơi thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ và phối hợp nhịp nhàng với các thành viên, tuy từng đội chơi có những chiến lược khác nhau nhưng đều hướng đến mục tiêu chung là “Chơi hết mình, sẵn sàng bứt phá”.

 



Cùng nhau trải qua đêm GALA nhiều cảm xúc

Đêm tiệc GALA bên bờ biển Phú Quý nhẹ nhàng khép lại chuyến teambuilding với những cảm xúc sâu lắng nhất, mở màn là những trải lòng của Ban Giám Đốc, lèo lái công ty từ những ngày đầu tiên, BGĐ không khỏi xúc động khi dõi theo từng bước phát triển của công ty, sau gần 3 năm hoạt động, đại gia đình đã kết nạp thêm nhiều thành viên mới, cùng nhau đồng hành trên chuyến tàu hành trình tiếp theo. 

Đúng với khẩu hiệu “Sạc năng lượng, sẵn sàng bứt phá”, chuyến du ngoạn tại hòn đảo Phú Quý xinh đẹp cùng đại gia đình Delfarm đã sạc đầy năng lượng tích cực cho các thành viên bởi những kỷ niệm ngọt ngào, đong đầy cảm xúc, để khi quay lại công việc chúng ta sẽ cùng nhau bứt phá hơn nữa trong những tháng cuối năm 2022. Chuyến hành trình của đại gia đình Delifarm sẽ tiếp tục lăn bánh, tiến về những chặng đường mới, cùng nhau bứt tốc và chinh phục những thành công mới. 

 

 

 

Giỏ hàng ({% TotalItem %})

  1. {% item.name %}
    {% item.price.text %} x {% item.quantity %}
Thanh toán