Tin tức

Tin tức

Gạo Ông Táo nay đã lên kệ hệ thống LANCHI MART
08/04/2022 / By Delifarm

Nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất đến khách hàng, vừa qua gạo Ông Táo đã chính thức được bày bán tại hệ thống siêu thị Lan Chi - một trong những hệ thống siêu thị lớn khu vực phía Bắc.



Với 24 siêu thị lớn nhỏ trải dọc thủ đô Hà Nội, các tỉnh lân cận và đang không ngừng mở rộng, Lan Chi từ lâu là địa điểm đi chợ tin cậy của các bà nội trợ bởi sản phẩm phong phú, giá cả cạnh tranh và các chương trình ưu đãi hàng tuần đa dạng cho nhiều ngành hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng vừa thân thiện vừa tiện lợi cho người tiêu dùng miền Bắc.

Từ đây người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn mua những túi gạo Ông Táo được trưng bày chỉnh chu trên những kệ hàng bắt mắt cùng với những chương trình ưu đãi hấp dẫn tại chuỗi siêu thị Lan Chi. 

Chào sân với chương trình giảm giá dùng thử chưa từng có: 

Chào sân tại chuỗi siêu thị mới, Delifarm gửi tặng khách chương trình giá dùng thử gạo Ông Táo với mức giá CHƯA TỪNG CÓ như sau: 

  • Gạo Ông Táo ST25 Đặc sản Sóc Trăng túi 2kg  giảm từ 72.000đ xuống còn 55.000đ 
  • Gạo Ông Táo ST25 Đặc sản Sóc Trăng túi 5kg giảm từ 200.000đ xuống còn 139.000đ
  • Gạo Ông Táo ST21 Hương lài hướng dương túi 5kg  giảm từ 148.000đ xuống còn 99.000đ

*Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến ngày 14/8 tại toàn hệ thống siêu thị Lan Chi. 

Góp mặt cùng với nhiều thương hiệu gạo khác trong hệ thống siêu thị Lan Chi, gạo Ông Táo nhanh chóng ghi điểm và nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng bởi bao bì thân thiện, gạo thơm cơm dẻo ngọt, giá cả phải chăng, đúng với châm ngôn “Nguồn dinh dưỡng chạm trái tim”.

Mở rộng chuỗi hệ thống phân phối gạo Ông Táo toàn quốc

Từng bước chinh phục mục tiêu xây dựng chuỗi cung ứng rộng khắp, hiện tại Delifarm là đối tác uy tín với hơn 20 chuỗi siêu thị lớn nhỏ, tiêu biểu phải kể đến: Bách Hóa Xanh, LanChi Mart, Co.op Mart, Hosana Food, Hapro,..., và các khu chợ truyền thống. Song song, Delifarm đã và đang phát triển chuỗi cửa hàng Deli Market - cửa hàng trưng bày và phân phối trực tiếp các sản phẩm của Delifarm. Bên cạnh đó, trên nền tảng trực tuyến, Delifarm cũng không ngừng phát triển gian hàng trên các trang thương mại điện tử sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng 24/7 cùng các chương trình khuyến mãi hàng tháng vô cùng hấp dẫn.  

* Lưu ý: chương trình giảm giá dùng thử áp dụng tại toàn hệ thống siêu thị LanChi Mart từ ngày 1/8 - 14/8. 

 

Giỏ hàng ({% TotalItem %})

  1. {% item.name %}
    {% item.price.text %} x {% item.quantity %}
Thanh toán