Tin tức

Tin tức

Delifarm trao quà đến các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sĩ
07/27/2022 / By Delifarm

Delifarm đồng hành cùng UBND quận Bình Thạnh, tổ chức hoạt động trao phần quà nghĩa tình đến với những hộ gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày Thương binh liệt sĩ.

30 phần quà được trao tận tay gia đình chính sách

Viết tiếp câu chuyện chia sẻ hạt gạo lành, bát cơm ấm tình thương, ngày 26 tháng 7 vừa qua, đại diện Công ty Delifarm cùng UBND và Đoàn thanh nhiên quận Bình Thạnh trao tặng 30 phần quà đến các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, cùng những nhu yếu phẩm như gạo Ông Táo KDM, bột ngũ cốc Thuần Nhiên, dầu ăn, nước tương và hiện kim hỗ trợ kèm theo, … 

Gạo Ông Táo và Bột ngũ cốc Thuần Nhiên đều là những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Delifarm, qua đây Delifarm mong muốn được san sẻ hạt gạo lành, bát cơm ấm tình thương với những người có công với cách mạng nhưng có hoàn cảnh khó khăn. 

Delifarm và các chiến sĩ ôn lại chuyện lịch sử

Bên cạnh hỗ trợ về mặt vật chất, những hộ gia đình chính sách rất cảm động vì nhận được sự quan tâm từ chính quyền địa phương và Delifarm. Cuộc trò chuyện thân mật giữa Ban tổ chức và những hộ gia đình chính sách đã làm sống lại những câu chuyện ly kỳ trong lịch sử. 

Tạm gác lại những hy sinh mất mát trong chiến tranh, những ký ức lịch sử thăng trầm giờ đây chỉ được tái hiện qua lời kể mộc mạc của các chiến sĩ. Cuốn theo dòng thời gian, họ lui về làm những công dân bình dị với cuộc sống mưu sinh đời thường, nhưng những cống hiến của họ mãi được ghi nhớ. 

Cuộc gặp gỡ nhân ngày Thương binh liệt sĩ là món quà tinh thần vô cùng quý giá để động viên những anh hùng thầm lặng có chiến công với đất nước và thể hiện tinh thần, văn hóa Uống nước nhớ nguồn của công ty Delifarm. 

Bước tiếp hành trình chia sẻ gạo Ông Táo

Lấy trách nhiệm xã hội song hành với định hướng phát triển của công ty, xuyên suốt quá trình hoạt động, Delifarm không ít lần sẻ chia khó khăn với bà con mọi miền tổ quốc cùng các hoạt động ý nghĩa như: Trao quà tết đến các hộ nghèo huyện Củ Chi dịp tết 2022, Hoạt động góp gạo đến các chiến sĩ ở Chiến Sĩ Vùng Cảnh Sát Biển tại Côn Đảo. Chính sự năng nổ trong các hoạt động xã hội cùng cam kết chất lượng hoàn mỹ trong từng hạt gạo Ông Táo đã minh chứng cho thương hiệu Delifarm - Top thương hiệu dẫn đầu hội nhập quốc tế và thông điệp “Nguồn dinh dưỡng chạm trái tim”.

 

 

Giỏ hàng ({% TotalItem %})

  1. {% item.name %}
    {% item.price.text %} x {% item.quantity %}
Thanh toán