Tin tức

Tin tức

DeliFarm Đồng Hành Cùng Công Ty Sen Vàng Mang Yêu Thương Đến Huyện Củ Chi
02/24/2022 / By Delifarm

Chuong-trinh-tu-thien-DeliFarm-Vietnam-Cong-ty-sen-vang

Vào ngày 23 tháng 01 năm 2022 vừa qua, DeliFarm Vietnam đã hân hạnh đồng hành cùng chương trình Từ thiện được tổ chức bởi Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng tại Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng là đối tác thường trực của DeliFarm Vietnam từ năm 2021. Trong quá trình hợp tác và làm việc, Công ty Sen Vàng đã luôn tin tưởng sản phẩm của DeliFarm trong các công tác thiện nguyện, góp phần đem thương hiệu DeliFarm Vietnam đến gần hơn với bà con gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Chuong-trinh-tu-thien-DeliFarm-Vietnam-Cong-ty-sen-vang-1

Buổi trao tặng khu vui chơi kết hợp hoạt động trao tặng gạo và các món đồ nhu yếu phẩm là món quà tinh thần rất lớn dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nhân Dần 2022 tại xã Phạm Văn Cội, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Đại diện của công ty Sen Vàng đã đến thăm hỏi từng nhà và trao tặng gạo Tết - gạo Ông Táo của DeliFarm đến 85 hộ dân nghèo. 

Chuong-trinh-tu-thien-DeliFarm-Vietnam-Cong-ty-sen-vang-2

DeliFarm Vietnam rất cảm kích cũng như trân trọng cám ơn Công ty Sen Vàng đã luôn là đối tác lớn trong việc hỗ trợ mang DeliFarm đến gần hơn với các chương trình từ thiện, để được sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và làm nhiều điều tốt đẹp hơn nữa đến cộng đồng.

Chúng tôi hy vọng sản phẩm gạo Tết - gạo Ông Táo sẽ góp phần sưởi ấm căn bếp của từng hộ dân tại nơi đây, mang đến một cái Tết bình an, ấm áp và sum vầy. 

 

Giỏ hàng ({% TotalItem %})

  1. {% item.name %}
    {% item.price.text %} x {% item.quantity %}
Thanh toán