Tin tức

Tin tức

Delifarm - Top 50 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á

Ngày 28 tháng 8 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội - thủ đô Hà Nội, Công ty DELIFARM đã vinh dự được trao giải Top 50 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á. Giải thưởng được tổ chức bởi Asia Business Centre - Tổ chức khoa học ứng dụng trực thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học về Đông Nam Á & Việt Nam

xem thêm »

Teambuilding Delifarm “Sạc năng lượng - Sẵn sàng bứt phá”

Vừa qua đại gia đình Delifarm đã có những giây phút thư giãn cực sảng khoái trong chuyến teambuilding tại đảo Phú Quý, Bình Thuận để đánh dấu sự ra mắt của thành viên mới trong hệ sinh thái thực phẩm xanh - Bột dinh dưỡng Thuần Nhiên và những thành tích đáng kể trong nữa đầu năm 2022.

xem thêm »

Gạo Ông Táo nay đã lên kệ hệ thống LANCHI MART

Nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất đến khách hàng, vừa qua gạo Ông Táo đã chính thức được bày bán tại hệ thống siêu thị Lan Chi - một trong những hệ thống siêu thị lớn khu vực phía Bắc.

xem thêm »

Delifarm trao quà đến các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sĩ

Delifarm đồng hành cùng UBND quận Bình Thạnh, tổ chức hoạt động trao phần quà nghĩa tình đến với những hộ gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày Thương binh liệt sĩ

xem thêm »

Ngày hội dùng thử gạo Ông Táo Thử ngay - Qùa liền tay

Mở đầu dự án mang gạo Ông Táo đến mọi bữa ăn gia đình Việt, vừa qua Delifarm đã tổ chức ngày hội dùng thử gạo Ông Táo - Thử Ngay - Quà Liền Tay với quy mô toàn quốc.

xem thêm »

Góp Gạo Đến Các Chiến Sĩ Nơi Đảo Xa

Vào ngày 25 tháng 02 năm 2022 DeliFarm hân hạnh được đồng hành cùng công ty Sen Vàng mang gạo đến các Chiến Sĩ Vùng Cảnh Sát Biển tại Côn Đảo, Vũng Tàu.

xem thêm »

DeliFarm Đồng Hành Cùng Công Ty Sen Vàng Mang Yêu Thương Đến Huyện Củ Chi

Vào ngày 23 tháng 01 năm 2022 vừa qua, DeliFarm Vietnam đã hân hạnh đồng hành cùng chương trình Từ thiện được tổ chức bởi Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng tại Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. 

xem thêm »

Bộ Nông nghiệp Mĩ dự báo Việt Nam sẽ tiếp tục đứng thứ hai về xuất khẩu gạo

Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) vừa dự báo Việt Nam sẽ tiếp tục đứng thứ hai về xuất khẩu gạo trong năm 2021.

xem thêm »

Xuất khẩu gạo của Thái Lan giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 20 năm

Xuất khẩu gạo của Thái Lan đã gặp nhiều trở ngại trong năm nay, trong đó có việc giá cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

xem thêm »

Nâng cao hiệu quả sản xuất lúa gạo

Sản xuất lúa gạo tại vùng ÐBSCL đang liên tục đạt thắng lợi về năng suất, sản lượng và giá bán sản phẩm được cải thiện nhờ sản xuất các loại lúa gạo thơm ngon, chất lượng cao.

xem thêm »

Giỏ hàng ({% TotalItem %})

  1. {% item.name %}
    {% item.price.text %} x {% item.quantity %}
Thanh toán